CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Chính sách của KoKo Lock

1. Chính sách bán hàng

  1.1   Chính sách chiết khấu: áp dụng cho đại lý. Theo quy định của công ty.

  1.2   Chính sách đổi/ trả hàng:

   –        Chính sách chung: áp dụng cho đại lý và khách hàng mua lẻ Hàng đổi/ trả phải đảm bảo mới 100%, còn nguyên bao bì, tem bảo hành Trường hợp hàng đổi / trả không còn mới 100% sẽ được định giá và giải quyết có đồng ý đổi/ trả hay không.

   –        Đổi/ trả hàng: áp dụng cho đại lý Được phép đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng và giá trị đổi phải bằng hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua. Hàng đổi quá 30 ngày khách hàng sẽ phải chịu phí 10% giá trị hàng đổi.

   –        Đổi/ trả hàng: áp dụng cho khách hàng mua lẻ Được phép đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng và hàng phải chưa qua sử dụng. Nếu khách hàng muốn đổi hàng trả thì giá trị đổi phải bằng hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua. Hàng trả quá 07 ngày khách hàng sẽ phải chịu phí 10% giá trị hàng đổi. Địa điểm trả hàng: tại văn phòng/ showroom koko.

2. Giao hàng: toàn quốc

3. Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất: trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo trong khu vực Tp.HCM. Nếu ở ngoại thành tùy theo khu vực thì trong vòng 03 ngày. Bảo hành tất cả các lỗi do vật liệu hoặc lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian sản phẩm được bảo hành kể từ ngày mua. + Samsung: 1 năm + dessmann, loghome, Ramax, Yale, Unicor: 2 năm + Dây thoát hiểm: 3 năm

4. Lắp đặt miễn phí với những sản phẩm khóa điện tử của koko cung cấp tại khu vực TP.HCM. Đối với dòng sản phẩm khác sẽ lắp đặt tính phí sau khi khảo sát theo quy định

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

028 2200 6678